Tin tức

Công ty Văn Minh tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp năm 2020 cho nhân viên ngành hàng

 

Nhằm tiếp tục nâng cao văn hóa ứng xử hướng đến sự thân thiện và chuyên nghiệp trong hoạt động dịch vụ, ngày 17/08/2020, Công ty Văn Minh tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp dịch vụ dành cho nhân viên ngành hàng khu vực Vinh.

Đây là một phần trong các chương trình đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng phát triển văn hóa doanh nghiệp năm 2020 của công ty.

Lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp năm 2020 của công ty Văn Minh

Ngành hàng Vinh là 1 trong những bộ phận của công ty  có đội ngũ CNBV đông đảo đang hoạt động lĩnh vực chuyển phát nhanh với các bộ phận như hành chính, tổng đài, giao nhận hàng, đóng gói hàng…. Chương trình gồm 2 lớp, mỗi lớp gồm 2 phần là lý thuyết về kỹ năng giao tiếp trong ngành dịch vụ và thực hành về kỹ năng giao tiếp.

Ông Nguyễn Đàm Văn – TGĐ công ty trực tiếp tham gia và chia sẻ về giá trị văn hóa dịch vụ và kỹ năng giao tiếp trong ngành dịch vụ cho CBNV công ty.

Ông Nguyễn Đàm Văn, TGĐ công ty trực tiếp tham gia và chia sẻ về kỹ năng giao tiếp với CBNV công ty.

Với phong cách nhẹ nhàng, gần gũi và thân thiện, ông Nguyễn Đàm Văn cùng lớp đã trao đổi, nêu ý kiến, phân tích cách ứng xử và thực hành xử lý các tình huống thường gặp trong công việc, thông qua đó giúp cho CBNV có cách nhìn nhận rõ nét hơn về văn hóa doanh nghiệp và những hành động cụ thể để hướng đến sự chuyên nghiệp trong giao tiếp, ứng xử.

Nhân viên phòng hàng Vinh thực hành một số kỹ năng trong giáo tiếp ứng xử

Ông Nguyễn Đàm Văn cũng nhấn mạnh, việc thực hiện tốt về quy định công ty như về đồng phục, giờ giấc, quy trình,  quy tắc ứng xử (đặc biệt là đề cao lời chào), tác phong làm việc chuyên nghiệp mỗi ngày sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh đẹp về văn hóa doanh nghiệp, cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời từ đó xây dựng được sự tín nhiệm, niềm tin của khách hàng và đồng nghiệp.

CBNV ngành hàng Vinh tiến hành ký cam kết thực hiện đầy đủ bộ quy tắc ứng xử của Công ty đề ra.

Ông Nguyễn Đàm Văn  đánh giá cao về kỹ năng nghiệp vụ của CBNV ngành hàng Vinh

Kết thúc buổi đào tạo, Ông Nguyễn Đàm Văn  đánh giá cao về kỹ năng nghiệp vụ của CBNV ngành hàng Vinh, hi vọng mọi người sẽ ngày càng cải tiến và phát triển hơn nữa về nghiệp vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.

  • Vương Vân –

 

Đã đang Dịch vụ, Tin tức & Sự kiện, Tin tức nổi bật

Đăng bình luận (0) ↓