Địa điểm ‘ngắm view’ toàn cảnh thành phố Đà Lạt

20-04-2020

Những địa điểm du lịch ở Đà Lạt “bao trọn” view toàn cảnh thành phố

Đồi Thiên Phúc Đức

Nhắc đến “view Đà Lạt” thì chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh “Cây cô đơn” nằm đơn độc giữa đồi vắng rồi. Từ trên đỉnh đồi Thiên Phúc Đức phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ thu trọn được toàn cảnh thành phố sương mù tuyệt đẹp, xa xa còn thấy được cả đỉnh Lang Biang hùng vỹ nổi tiếng nữa đấy.

Nếu bạn muốn săn mây thì hãy đến đây vào thời điểm sáng sớm nhé. Lúc đó bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng biển trời mây nếu gặp thời tiết sương mù dày đặc. Sau đó sẽ là khoảnh khắc bình minh ló rạng đẹp tuyệt vời.

Đỉnh Pinhatt

Đỉnh Pinhatt là đỉnh núi cao nhất nằm ở phía nam thành phố Đà Lạt. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch ở Đà Lạt mới nổi nhưng cực kỳ “hot”. Từ đỉnh Pinhatt, khung cảnh thiên nhiên khác hẳn so với những địa điểm trên cao khác của thành phố. Từ đây còn có thể nhìn thấy toàn cảnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng, núi Lang Biang và Thiền viện Trúc Lâm.

Đồi Robin

Đồi Robin hay còn gọi là đồi Cáp Treo Đà Lạt, đây là nơi bắt đầu tuyền cáp treo dài 2267m từ Đà Lạt đến Thiền Viện Trúc Lâm. Nơi đây là một địa điểm du lịch Đà Lạt lý tưởng để tham quan, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố mộng mơ từ trên cao bằng phương tiện cáp treo vô cùng tiện lợi.

Đồi Radar

Đồi Radar là một trong 3 đỉnh của ngọn núi Langbiang hùng vỹ. Để đến đồi Radar, bạn phải mua vé xe jeep với giá 50k/người hoặc đi bộ 6km theo con đường xuyên qua khu rừng thôn. Từ đỉnh đồi bạn có sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh hồ Đankia-Suối Vàng Đà Lạt.

Đỉnh Langbiang

Núi Lang Biang nằm trên địa bàn huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12 km về phía bắc. Để lên được đỉnh cao nhất bạn phải thuê xe Jeep từ dưới cổng vào và mua vé với mức giá 50.000 đồng/người. Đây chính là một trong những địa điểm du lịch ở Đà Lạt được đông đảo du khách yêu thích.


Cuối đường Hùng Vương

Địa điểm ngắm cảnh mê hồn này nằm tại đoạn đường Hùng Vương nối giữa tỉnh lộ 732 Đà Lạt đi Nhà Trang. Hình ảnh sáng rực của đèn điện được thắp lên vào buổi tối để trồng rau, trồng hoa là một hình ảnh độc đáo tại thành phố Đà Lạt. Từ đây bạn cũng có thể chiêm ngưỡng làng hoa Thái Phiên được thắp sáng lung linh cả một khu vực rộng lớn vô cùng ấn tượng.