10 kinh nghiệm hay nên thuộc lòng khi đến du lịch Sapa.

15-04-2020

Du lịch Sapa được biết đến là một địa điểm du lịch thu hút rất đông du khách. Đáp ứng nhu cầu vui chơi mau sắm Sapa có rất nhiều những địa điểm mua bán cũng như các sản phẩm được rất nhiều du khách yêu thích. Và sau đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những sản phẩm nên mua về làm quà khi đến với Sapa


Đồ ăn ở Sapa


Bạn thưởng thức những món ăn ở Sapa rất ngon, và bạn muốn mua nó về làm quà cho gia đình và bạn bè nhưng bạn đang băn khoăn không biết mua ở đâu, giá cả thế nào. Những đồ tươi sống bạn mang ở Sapa về thì không quá nhiều, bạn nên chọn những mặt hàng khô, bảo quản được lâu và không bị hỏng thì mới nên mau về làm quà sau nhiều giờ đi lại.


Những thực phẩm đồ ăn nổi tiếng du khách hay có như cầu mưa như: Lợn cắp nách Sapa mang về Hà Nội, cơm lam, bánh chưng đen. Là những sản phẩm có thể để được trong ngày thuận tiện cho việc cầm đi lại và mang nó về làm quà thì vô cùng độc đáo.




Thực phẩm sạch ở Sapa


Khí hậu mát mẻ ở Sapa trồng được rất nhiều các loài cây ưu lạnh. Rau xanh khi được trồng ở Sapa rất tươi ngon và phát triển. Bạn có thể mua quả và ngọn susu về chế biến món ăn cho cả gia đình. Nấm hương Sapa cũng nổi tiếng rất ngon. Tuy nhiên khi mua nấm hương bạn nên chú ý và hỏi địa diểm mau uy tín để tránh mua phải hàng Trung Quốc nhập sang.


Hoa quả Sapa


Sapa trồng rất nhiều các loại hoa quả ngọt và ngon có tiếng. Những hoa quả chính gốc Sapa như mận, đào, lê… là những cây mà người dân Sapa trồng được và nó được bày bán rất nhiều ở hai bên đường. Vào những mùa hao quả thì giá hóa quả ở đây rất rẻ. Mận chỉ từ 10.000 đến 20.000 VNĐ 1 kg, Đào chỉ từ 15.000 đến 20.000 VNĐ. Tuy nhiên trước khi mua bạn nên hỏi giá cả trước. Vì là địa điểm bán cho khách du lịch nên giá các loại hoa quả ở đây nói rất cao.



Đồ lưu niệm Sapa

Lên du lịch Sapa dài ngày bạn có thể chọn cho mình và bạn bè những món đồ lưu niệm nho nhỏ đáng yêu. Bạn có thể mua đồ của những người dân tộc bày bán, những chiếc vòng tay vòng cổ dân tộc chắc bạn bè sẽ rất yêu thích. Bạn có thể mua nó ở bất kì chỗ nào quanh địa điểm du lịch ở thị trấn Sapa.