10 tin trong chủ đề

CÔNG TY TNHH VĂN MINH KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG NAM ĐÀN

12-04-2023

Nhằm phục vụ nhu cầu chuyển phát hàng hóa của quý khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn sử dụng các dịch vụ của Văn Minh. Chúng tôi rất hân hạnh thông báo đến Quý khách hàng và đối tác về việc khai trương Văn phòng Chuyển phát Nam Đàn tại địa chỉ chợ Sen, khối Nam Bắc Sơn, TT Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

CÔNG TY TNHH TM&DV VĂN MINH KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG CHUYỂN PHÁT TÂY HỒ

27-02-2023

Nhằm phục vụ nhu cầu chuyển phát hàng hóa của quý khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn sử dụng các dịch vụ của Văn Minh. Chúng tôi rất hân hạnh thông báo đến Quý khách hàng và đối tác về việc khai trương Văn phòng Chuyển phát Tây Hồ tại địa chỉ 228 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

Top các địa điểm du lịch Nghệ An dịp Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

10-01-2023

Du lịch vào dịp Tết cổ truyền không còn xa lạ đối với nhiều người. Ngoài việc cùng nhau quây quần bên mâm cơm thì nay nhiều gia đình đã cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán. Vậy Tết này đi đâu, cùng Văn Minh điểm qua các địa điểm du lịch Nghệ An dịp Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023.

Lịch Nghỉ Tết Chính Thức Của Văn Minh Năm 2023

08-01-2023

Tết Nguyên Đán năm 2023 sắp sửa đến gần, nhằm đảm bảo phục vụ Quý Khách hàng và Đối tác trước và sau Tết Nguyên Đán một cách tốt nhất, Công ty TNHH Văn Minh xin gửi đến Quý vị lịch nghỉ Tết Quý Mão 2023.

CHI TIẾT LỊCH MỞ BÁN VÉ XE TẾT VĂN MINH NĂM 2023

22-11-2022

Đặt vé xe Tết luôn là điểm nóng mỗi dịp cuối năm, vấn đề này được quan tâm hàng đầu đối với mỗi người dân xa quê. Vậy thời gian mở bán vé xe Tết Văn Minh năm 2023 như thế nào? Mời Quý khách hàng cùng theo dõi dưới đây.

Địa điểm ‘ngắm view’ toàn cảnh thành phố Đà Lạt

20-04-2020

Bạn có muốn “hút trọn” vào tầm mắt view toàn cảnh xứ sở sương mù thơ mộng này không? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để lưu lại những địa điểm du lịch ở Đà Lạt “bao trọn” view toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp nhé.

Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm

15-04-2020

Du lịch Ninh Bình nổi tiếng với rất nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh. Chính vì vậy để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của thiên đường du lịch này phải mất tới vài ngày. Dưới đây là một vài gợi ý nho nhỏ của Xeca cho những ai muốn đi du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm.

Mua vé xe Tết không còn là nỗi ám ảnh của hàng ngàn sinh viên Nghệ Tĩnh

15-04-2020

Tăng giá, chèn ép giá, nhồi nhét khách,… thực trạng này vẫn diễn ra hằng năm dù đã có rất nhiều biện pháp ngăn chặn. Đó đã trở thành nỗi ám ảnh cho sinh viên nói chung và sinh viên Nghệ An - Hà Tĩnh nói riêng. Thấu hiểu được những khó khăn ấy, Ban liên lạc Sinh viên Nghệ - Tĩnh tại Hà Nội đã đứng ra tổ chức những chuyến xe Tết với mong muốn đem lại một cái Tết đầm ấm, sum vầy cho mọi người.