Chương Trình Đào Tạo “Huấn Luyện Telesales Thực Chiến” Cho Nhân Viên Tổng Đài Và Nhân Viên Tư Vấn Du Học.

10-01-2023

Ngày 06 tháng 01 năm 2023 vừa qua, Công ty TNHH Văn Minh đã tổ chức chương trình "Huấn Luyện Telesales Thực Chiến" nhằm bồi dưỡng, nâng cao hơn nữa nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại cho nhân viên tư vấn và nhân viên trực tổng đài.

Telesales là một phương thức giao tiếp với khách hàng qua điện thoại. Các dịch vụ của Văn Minh ngoài hình thức giao tiếp trực tiếp thì giao tiếp qua điện thoại cũng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu, bởi Văn Minh luôn mong muốn rằng, mỗi khách hàng khi đến với Văn Minh đều sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng nhất.

Chương Trình Đào Tạo “Huấn Luyện Telesales Thực Chiến”

Xuyên suốt chương trình đào tạo là sự tương tác qua lại giữa thầy và trò, mọi người cùng nhau trao đổi và đưa ra các phương pháp giải quyết tình huống gặp phải trong công việc. Khóa học diễn ra sôi nổi để lại nhiều ấn tượng cũng như những hình ảnh đẹp trong lòng mọi người.

Kiến thức cơ bản về Telesales chuyên nghiệpCách Telesales nhận diện khách hàng tiềm năng

Telesales đưa ra các phương pháp giải quyết tình huống

Thuyết trình xử lý tình huống của tư vấn viên

Phần thưởng cho đội Telesales xử lý tình huống xuất sắc nhất

Cảm nhận của nhân viên sau chương trình đào tạo “Huấn Luyện Telesales Thực Chiến”

Thông qua chương trình đào tạo “Huấn Luyện Telesales Thực Chiến”, toàn bộ nhân viên đều cảm thấy rất hào hứng cũng như nhận được nhiều giá trị quý báu mà khóa đào tạo mang lại để sẵn sàng áp dụng vào công việc hằng ngày của mình.