Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, bài toán vận chuyển nhanh – đúng – tiết kiệm vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị cần gửi hàng thường xuyên.

Hiểu rõ điều đó, Bưu chính Văn Minh mang đến giải pháp vận chuyển chuyên biệt dành cho doanh nghiệp – thông qua chương trình ký hợp đồng vận chuyển với nhiều chính sách ưu đãi vượt trội, giúp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành.

Giải pháp vận chuyển dành cho doanh nghiệp

Hợp đồng vận chuyển – Giải pháp dành cho doanh nghiệp

Bưu chính Văn Minh là đối tác vận chuyển đáng tin cậy, đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa chi phí và thời gian giao nhận. Với mạng lưới rộng khắp, dịch vụ nhanh chóng – an toàn – linh hoạt, Văn Minh mang đến giải pháp vận chuyển phù hợp cho doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu gửi hàng thường xuyên.

Khi ký hợp đồng vận chuyển, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi vượt trội nhằm hỗ trợ tối đa trong quá trình vận hành và phát triển kinh doanh, cụ thể như:

  • Giảm 20% tổng cước phí: Khách hàng khi ký hợp đồng vận chuyển và điền form sẽ được giảm 20% tổng cước phí trong 2 tháng đầu tiên sau khi ký hợp đồng mới (Áp dụng đến hết ngày 30/09/2025).
  • Chiết khấu linh hoạt từ 5% – 17% theo doanh thu thực tế: Giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển đáng kể.
  • Miễn phí cước nhận hàng tại nhà trong khu vực nội thành Hà Nội: Giúp doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh chính mà không phải lo lắng về việc giao nhận hàng hóa.
  • Ưu tiên giao hàng trước 10h sáng tại TP. Vinh: Đảm bảo hàng hóa được giao nhanh chóng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng và đối tác kinh doanh.
  • Hỗ trợ giao hàng ngoại tuyến trong phạm vi 100km: giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn mà không phải lo lắng về giới hạn địa lý.
  • Hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Bưu chính Văn Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, từ việc tư vấn dịch vụ đến giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển…
  • Đối soát bảng kê và xuất hóa đơn VAT hàng tháng: Giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền hiệu quả hơn và giảm bớt gánh nặng về thủ tục thanh toán thường xuyên…

Giải đáp các thắc mắc và câu hỏi liên quan

Làm thế nào để ký hợp đồng với Bưu chính Văn Minh?

Quý khách hàng có thể điền vào form: TẠI ĐÂY

Hoặc đến trực tiếp tại các bưu cục hoặc thông qua số điện thoại (19006762) hoặc Fanpage Bưu chính Văn Minh để được hướng dẫn chi tiết về quy trình ký kết hợp đồng vận chuyển.

Có được đồng thời giảm 20% cước phí và hưởng chiết khấu 5-17% không?

Có. Từ ngày 07/07/2025 đến hết ngày 30/09/2025, khách hàng khi ký hợp đồng vận chuyển và điền form sẽ được giảm 20% cước phí trong 2 tháng đầu sau khi ký hợp đồng mới và đồng thời vẫn được hưởng chính sách chiết khấu theo hợp đồng vận chuyển đã ký.

Chính sách chiết khấu được áp dụng như thế nào?

Chiết khấu được áp dụng dựa trên tổng cước phí vận chuyển của khách hàng trong tháng, mức chiết khấu từ 5% đến 17% (tổng cước phí càng cao thì mức chiết khấu càng lớn). Chi tiết về mức chiết khấu cụ thể sẽ được thỏa thuận trong hợp đồng.

Ngoài ra, để gửi hàng hoặc biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Bưu chính Văn Minh đang cung cấp, ngoài việc đi đến trực tiếp các bưu cục trên, quý khách có thể liên hệ theo hotline 1900 6762 hoặc truy cập fanpage Bưu chính Văn Minh hoặc website vanminh76.vn, đội ngũ tư vấn viên của Bưu chính Văn Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *