Đại lý giao nhận hàng là gì? Những lý do nên trở thành đại lý của Bưu chính Văn Minh? Cách thức đăng ký làm đại lý Bưu chính Văn Minh? – Câu hỏi của anh Minh Tùng (Hà Tĩnh).

Đại lý giao nhận hàng là gì?

Đại lý giao nhận hàng là đối tác hợp tác với để cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa đến khách hàng. Tận dụng mặt bằng và nguồn nhân lực sẵn có, đại lý giao nhận hàngđóng vai trò trung gian, tiếp nhận đơn hàng, xử lý vận chuyển trong một phạm vi được quy định sẵn.

Đại lý sẽ được hưởng chiết khấu. Mức chiết khấu này sẽ linh hoạt dựa trên tổng doanh thu hàng tháng của họ. Doanh thu đó phụ thuộc vào số lượng đơn hàng mà đại lý xử lý trong tháng.

=>>> Đăng ký trở thành đại lý Bưu chính Văn Minh: TẠI ĐÂY

Trở thành đại lý giao nhận hàng Bưu chính Văn Minh

Những lý do nên trở thành đại lý Bưu chính Văn Minh?

Những lý do nên trở thành đại lý của Bưu chính Văn Minh:

  • Lợi nhuận, chiết khấu hấp dẫn: Chiết khấu từ 6% – 17% tăng dần theo doanh thu
  • Thương hiệu uy tín: Văn Minh là thương hiệu uy tín – có sẵn tệp khách hàng đông đảo và ổn định
  • Chi phí ban đầu thấp: Chỉ với 10 triệu đồng (chi phí ký quỹ) đã có cơ hội khởi nghiệp cùng Văn Minh và sẽ được hoàn trả lại sau khi kết thúc hợp đồng
  • Chương trình hỗ trợ từ A – Z: Từ đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật, đến biển bảng, vật tư đóng gói, thiết bị, đến quảng cáo hỗ trợ thu hút khách….

Cách thức đăng ký làm đại lý Bưu chính Văn Minh?

Khách hàng có nhu cầu đăng ký hợp tác làm đại lý của Bưu chính Văn Minh vui lòng điền form sau: TẠI ĐÂY

Để gửi hàng hoặc biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Bưu chính Văn Minh đang cung cấp, ngoài việc đi đến trực tiếp các bưu cục trên, quý khách có thể liên hệ theo hotline 1900 6762 hoặc truy cập fanpage Bưu chính Văn Minh hoặc website vanminh76.vn, đội ngũ tư vấn viên của Bưu chính Văn Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ.

5/5 - (1 bình chọn)

2 những suy nghĩ trên “TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ GIAO NHẬN HÀNG BƯU CHÍNH VĂN MINH

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *